Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2009

Cung Nhau Chat Bang Zing Zing Nao!

Zing Chat 2.0
Để biết nhiều hơn từ bạn bè!
Giải trí cùng bạn bè với các phòng chơi game, chat....Tích hợp sẵn plugin Zing Movie, Mp3, Photo, Zing Mail...


Lưu ý: Nếu bạn đã có tài khoản của VINAGAME, bạn không cần phải đăng ký lại.
Các Tính Năng Tiêu Biểu
Cùng với những tính năng Chat Voice, Video chất lượng cao, gửi file nhanh và email, Zing Chat đem đến rất nhiều dịch vụ giải trí, tính năng tùy biến tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời.

Kết nối thật đơn giản
Dễ dàng tìm và chat với bạn bè trên Zing City, Zing Me, Zing Forum. Kết nối trong suốt với bạn bè trong các cộng đồng game (VLTK, Chinh Đồ...) và cả Yahoo nữa.
Tất cả chỉ với một kết nối và một danh sách bạn duy nhất.

Thể hiện cá tính
Giao diện màu sắc, kho hình nền, emoticon đồ sộ giúp bạn thể hiện cảm xúc bằng hình ảnh vui nhộn... nếu chưa đủ bạn thể upload để tạo cá tính cho riêng mình.


Nhóm Chat sôi nổi
Trên 4000 nhóm Chat đang hoạt động, nhiều chủ đề cho bạn lựa chọn, hoặc bạn có thể tự tạo ngay cho mình một nhóm Chat để chia sẻ, thể hiện tài năng trong cộng đồng.

Phòng chơi game Zing Play
Zing Play cho phép nhiều người chơi cùng một game. Với hàng trăm phòng chơi game cùng những trò chơi hấp dẫn để bạn giải trí và thách thức bạn bè và giao lưu...


Plug-in nghe nhạc, xem phim...
Plug-in là các ứng dụng mini cho phép bạn tùy chọn để dùng với Zing Chat. Bạn có thể nghe playlist nhạc mình ưa thích, xem phim, đọc tin mới.

Các tính năng hấp dẫn khác
Chia sẻ dễ dàng hơn với tính năng như Email, chụp màn hình. Ngoài ra, bạn có thể thể hiện đẳng cấp chat của mình trong cộng đồng rộng lớn thông qua hệ thống tính điểm, cấp bậc.
Download tai day: http://chat.zing.vn/home/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét